๐๐๐ฉันไม่ได้เป็นสีทีโอเอ ที่เขาเททาบ้านทนทานนัก ทนต่อฟ้าลมฝนหล่นอย่างหนัก ที่ประจักรในทีวีดีเหลือหลาย ๐๐๐ฉันเป็นเพียงสตรีแม่ศรีบ้าน ไม่อาจทานมือเท้าเข่ามากมาย ที่เขาเห็นเราเป็นกระสอบทราย ผัวใจร้ายทุบตีทุกวี่วัน....
20 ธันวาคม 2549 16:37 น. - comment id 638361
ศรีทนไม่ได้ แงงงง ทำไงได้ล่ะคะทีนี้
20 ธันวาคม 2549 17:20 น. - comment id 638371
โห...ศรีเจ้า..ทุกข์ระทม...รับมือผัว ซ้อมเมามัว ตอกย้ำ ร่างสมศรี เมื่อผัวเจ้า เค้าไม่คิด จะใยดี ยังจะมี หัวใจ ให้เค้าหรือ เจ็บไหมคนงาม
21 ธันวาคม 2549 11:02 น. - comment id 638453
ศรีไม่ใช่สีทีโอเอ .. แต่ศรีเป็นกระท้อน .. ชะรอยผัวใจร้ายที่ว่าคงรู้มั้งคะว่าถ้ายิ่งทุบแม่ศรีจะยิ่งหวาน .. อิอิ ปล. แม่ศรีจ๋า มาเรียกร้องสิทธิสตรีกันเถอะ ..