เจอทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ ไม่มีเว้น เสาร์ยิ่งเน้น อาทิตย์ด้วย ยิ่งหรรษา แปดโมงเช้า เจอกันแล้ว ทุกเวลา โอ้เพื่อนยา ไม่มีเบื่อ เชื่อใจจริง เจอทีไร้ มีทั้งสุข และทุกข์บ้าง และช่วยสร้าง ความสัมพันธ์ สองเรายิ่ง แต่บางครั้ง ยิ่งคบมาก เหมือนจมดิ่ง สลัดทิ้ง แสนเหนื่อยยาก ลำบากใจ หากวันไหน ไม่ได้เจอ ต้องเพ้อหา ในอุรา พากระวน ทนไม่ไหว จะเป็นตาย ร้ายหรือดี ก็ต้องไป ขอได้ใช้ คอมเครื่องนี้ มีสุขใจ
20 ธันวาคม 2549 18:56 น. - comment id 625544
20 ธันวาคม 2549 21:36 น. - comment id 625581
ขอบคุณนะคะ ที่ยังจำกันได้ หายไปนานนึกว่าเพื่อนๆลืมกันไปซะแล้ววว แวะมาทักทายค่ะ
20 ธันวาคม 2549 15:02 น. - comment id 638307
ไม่ได้ใช้ก็คิดถึงค่ะคอม เวลาใช้มาก ปวดตาจังล่ะค่ะ
20 ธันวาคม 2549 16:01 น. - comment id 638342
หน่านะ ก็เจอเธอแล้วสนุกความทุกข์ก็จางหาย
20 ธันวาคม 2549 16:11 น. - comment id 638349
เช่นกันจ้า ไม่ได้เจอจาลงแดงซะให้ได้ ติดบ้านกลอนหนึบเลยช่วงนี้ อิอิ มาทักทายจ้า
20 ธันวาคม 2549 17:00 น. - comment id 638363
ไม่ใช่เจอก็เป็นสุขไปซะแล้ว เมื่อคลาดแคล้วไม่ได้เล่นดังใจหมาย ต้องยื้อแย่งโจมตีฝ่าอันตราย เพื่อเป็นฝ่ายเล่นคอมก่อน..เจ๊จะมา หึหึหึหึ...คอมฯแก่ๆ1เครื่องกะ2สิงห์...จะเกิดอะไรขึ้นนะ หึหึ
21 ธันวาคม 2549 10:45 น. - comment id 638449
ตรงกันข้ามเลย เห็นแล้วอยากจะ...แพ้ท้อง... งานค้างอยู่ในเครื่องมา 5 เดือน แล้ว ยังไม่เสร็จซ้ากที เห็นทีข้ามปี จะมีเฮ...เฮ้ ยู เมื่อหร่ายงานที่สั่งไปจาเสร็จ เอาซองขาว ๆ แทน ซอง แดง ๆ ม๊าย...