ขอบคุณที่รักกันอย่าง...มั่นคง
น้ำผึ้งเดือนห้า
ขอโทษ ด้วยนะเธอ
ที่ฉันเผลอ ไปหวั่นไหว
กับคำ พูดใครใคร
จนทำร้าย เราสองคน
.......................*
กับรัก ในวันนี้
คงไม่มี ใครที่สน
นอกจาก เราสองคน
ที่อดทน ด้วยกันมา
.......................*
ขอโทษ ที่เผลอใจ
ให้คนใกล้ ต้องใฝ่หา
แต่รัก เธอทุกครา
โปรดรู้ว่า รักแต่เธอ
.......................*
ฉันรู้ ฉันผิดพลาด
ก็เพราะขลาด และโง่เขลา
โง่บ้า ปัญญาเบา
เธออย่าเอา เป็นอารมณ์
..........................*
มองเห็น แต่คนอื่น
ทำเริงรื่น อารมณ์สม
หลงเขา เฝ้าชื่นชม
ดั่งโคลนตม จมอยู่นาน
..........................*
ขอบใจ ที่เธอนั้น
รักตัวฉัน ไม่หักหาญ
มั่นคง นิรันดร์กาล
ทั้งที่ฉัน นั้นไม่ดี
..........................*
เผลอตัว และเผลอใจ
ปล่อยจนไร้ ซึ่งศักด์ศรี
ขอบใจ เธอคนดี
ขอบใจที่ ให้พึ่งพิง
........................*
ฉันนั้น รู้ซึ้งแล้ว
จะแน่แน่ว ในทุกสิ่ง
ว่าเธอ รักฉันจริง
จะไม่ทิ้ง ให้ระทม
........................*
แต่นี้ จะมีรัก
ให้เธอพัก ไม่ขื่นขม
รักเรา ไม่ระทม
จะสุขสม อารมณ์เอย.....
ขอบคุณในความมั่นคง ที่ยังยืนยงอยู่ในใจเธอ
แต่นี้ไป รักเธอเสมอ มั่นคงแต่เธอ ชั่วนิจนิรันดร์...