ความกล้าแห่งชีวิต

นพบวรนครพิงค์

กล้าแกร่งใช่กล้ากร้าว
                   กล้าคว้าดาวใช่เหยียบคน
                   อ่อนด้อยใช่อับจน
                   ทุกถนนใช่ทางตัน
                   ต้อยต่ำก็แต่ตัว
                   แต่หัวใจกล้าใฝ่ฝัน
                   หนามขวากจะฝ่าฟัน
                   เมื่อถึงวันจะแซงไป
                   มีมือและมีตีน
                   กล้าป่ายปีนฤาหน้าไหน
                   จะขวางทางแห่งชัย
                   จะลุยให้โลกร่ำลือ 				
comments powered by Disqus
  • นพบวรนครพิงค์

    20 ธันวาคม 2549 20:24 น. - comment id 625575

    29.gif
  • เพียงพลิ้ว

    20 ธันวาคม 2549 13:13 น. - comment id 638271

    กล้าบ้าง กลัวบ้างค่ะ
    
    รสชาติของชีวิต  
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    20 ธันวาคม 2549 16:09 น. - comment id 638347

    ลุยเลยค่ะ 13.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน