เธอเคยรู้ไหม.......เวลาที่เธอไม่มา มีใครคนหนึ่งมองหาด้วยความหวัง คิดอยู่เสมอเดี๋ยวคงมาเพราะอยากเห็นหน้าเธอจัง แต่แล้วบางครั้งต้องผิดหวังเพราะเธอไม่มา เธอคงไม่เคย.......เข้าใจความรู้สึก ว่าในใจลึก-ลึก..มากกว่าความห่วงหา เป็นสิ่งที่ฉันพยายามหลายครั้งบอกเธอทางสายตา โดยที่ฉันไม่เคยแน่ใจเลยว่าเธอเข้าใจอย่างรัย ได้ใกล้ชิด...พูดคุยก็คงเพียงพอ คงไม่เป็นการร้องขอที่มากเกินไปใช่ไหม จะไม่พยายามไม่รบกวนทำให้ลำบากใจ เพราะรู้ดีว่าฉันไม่ใช่" คนพิเศษ"ของเธอ....
19 ธันวาคม 2549 17:04 น. - comment id 638033
บางทีได้หลอกตัวเองว่าเป็นคนพืเศษ เพียงชั่วคราวก็สุขใจนะคะ
24 ธันวาคม 2549 14:23 น. - comment id 639318
เหมือนชีวิตรักของทิดสาจังเลยสมัยวัยรุ่นตอนต้นน่ะ...(เดี๋ยวนี้อยู่วัยรุ่นตอนปลายแล้ว) ...แอบรักเขา..มีความสุขอยู่คนเดียวและก็แอบอกหักอยู่คนเดียว..เศร้าจังเลย...
1 มกราคม 2550 01:56 น. - comment id 642118