คำสัญญา

ari_ari

เคยให้คำมั่นสัญญากันไว้
แม้ว่าไกลอย่างไรไม่แปรผัน
สัญญาว่าจะมั่นคงต่อกัน
ฉันอดทนอดกลั้น  แทบขาดใจ
ร้าวก็ร้าว  แต่ร้าวก็รัก
อ้างว้างนักแต่ยังทนสู้ไหว
กี่คืนแล้วหายใจแผ่วเหมือนใกล้ตาย
รอคอยอย่างไรจุดหมายใจพร่าเพอ
แต่ยังคงไม่สนใครที่ได้เจอ
เพราะหนึ่งหัวใจรักเธอได้เพียงคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • เบรฟฮาร์ท

    19 ธันวาคม 2549 09:37 น. - comment id 637741

    คำสัญญา ที่ให้ ฉันไว้นั่น
    ยังจำมั่น หรือไม่ ไฉนหนา
    ว่าจะรัก มิจาง แหละร้างรา
    ขอเทวา เป็นสักขี นี้เถิดเอย...........36.gif
    
    เข้าเยือนและให้กำลังใจนะครับ
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    19 ธันวาคม 2549 10:46 น. - comment id 637772

    รักจริงน่ะ...ห้ามเปลี่ยนใจหล่ะ..
    แวะมาแซวค่ะ65.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    1 มกราคม 2550 01:58 น. - comment id 642127

    5.jpg

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน