ไม่รักเธอ แต่เผลอใจ ไปทุกครั้ง เสี่ยงอกพัง ก็ยั้งใจ ไว้ไม่ไหว บอกอย่าเจอ แต่เพ้อหา ทุกคราไป นี่กระไร ใจหนอ ข้าขอที ยิ่งรักมาก ยิ่งเจ็บมาก ยังอยากรัก เหมือนมีดปัก ตรงกลาง หว่างอกนี่ ใจไม่ซื่อ ดื้อเจ้าของ อยากลองดี ผลสุดท้าย ใจดวงนี้ ก็ยับเยิน
18 ธันวาคม 2549 09:30 น. - comment id 637421
สมน้ำหน้าตัวเองมากกว่าจ้าน้องศรรกรา
18 ธันวาคม 2549 09:42 น. - comment id 637423
โสนะหน้า อิอิ โอ๋ๆๆๆเฌอมาปลอบใจพี่ศรรกราแล้วค่ะ
18 ธันวาคม 2549 09:44 น. - comment id 637424
ไปส่งงานแป๊บเดียว ได้ที่ 2 โสนะหน้า ตัวเอง อิอิ อิอิ
18 ธันวาคม 2549 09:45 น. - comment id 637426
โอ๊ะ โอ ได้ตั้งที่ 3 อิอิ พี่หนูศรรกจ๋า ช่วยด้วยค่ะ
18 ธันวาคม 2549 10:01 น. - comment id 637432
แหมหัวใจเท่ากำปั้น...น่าสงสารเนาะ อย่าโสนะน้าเลย
18 ธันวาคม 2549 10:03 น. - comment id 637433
สมน้ำหน้า หัวใจ ทำไมดื้อ เหตุใดหรือ มิฟัง ยังอยากเหิน เข้าไปสู่ ระหว่าง ทางส่วนเกิน จึงต้องเดิน หน้าเศร้า เขามิมอง............. แย่เลยนิน้องศรรกรา
18 ธันวาคม 2549 14:54 น. - comment id 637487
เสียงหัวใจ..ใครหนอ..ร้องโอ๊ย..เจ็บ ให้ฉันเย็บ..ทายา..รักษาไหม เข็มกระสอบ..อย่างดี..ร้อยไหมไทย ให้แผลใจ..หายสนิท..แผลติดกัน..
18 ธันวาคม 2549 15:13 น. - comment id 637491
ต่อให้เย็บติดกันจนได้ที่ ก็จะมีรักใหม่ให้ขื่นขม ต่อให้แผลแห้งสนิทยังอยากจม- อยู่กับรักอันระทมชั่วชีวา สวัสดีพ่อแม่พี่น้องนักกลอนทุกท่าน
18 ธันวาคม 2549 15:56 น. - comment id 637514
คุณพี่แม่มด.............. สมน้ำหน้าตัวเองทำไมคะคุณพี่แม่มด อุตส่าห์ post ก่อนชาวบ้านเค้า ต้องสมน้ำหน้าคนมาทีหลัง หุ หุ หุ คุณน้องเฌอ............. ปลอบคุณพี่หนูศรรกต้องเสียสละอกนุ่ม ๆ ของน้องให้คุณพี่ซบนะ มามะ มาให้ซบซะดีดี คุณน้องกานต์......... รีบกลับมาเร็ว ๆ นะ คุณพี่ศรรกให้อภัยไว้หมดแล้ว คุณไรไก่......... ใจศรรกไม่รู้ว่าเท่ากำปั้นเหรอเปล่า เพราะเห็นใคร ๆ บอกว่าใจศรรกเท่าปลาซิว มันคงจะใหญ่เนอะ
18 ธันวาคม 2549 16:05 น. - comment id 637520
คุณพี่เบรฟ......... หัวใจเรา มันดื้อ อยากตื้อนัก ถูกเขาหัก หัวใจ เข็ดไหมหนอ อยากหัวเราะ ตัวเอง เสียให้พอ สุดท้ายก้อ กลับร้องไห้ ให้ตัวเอง
18 ธันวาคม 2549 16:10 น. - comment id 637523
คุณพี่กุหลาบ.............. ขอขอบคุณ พี่กุหลาบ อย่างซาบซึ้ง ศรรกตราตรึง ในน้ำใจ ที่ให้น้อง เข็มกระสอบ ที่เย็บแผล ที่พุพอง มีสนิม แผลเป็นหนอง น้องต้องโวย
18 ธันวาคม 2549 16:12 น. - comment id 637525
สวัสดีน้องทองหยิก...พูดยังกะจะมาหาเสียง ม่ายรู้อยู่พรรคไรจ๊ะ จะได้ไม่ลงคะแนนให้ง่ะ
18 ธันวาคม 2549 16:54 น. - comment id 637540
ดีจ้าศิษย์พี่ศรรกรา โหยยยย เนี่ยเล่นเนตไม่ได้ตั้งหลายวันอ่ะมันอัดอั้น........ เพราะหัวใจไม่ได้เสริมใยเหล็ก เป็นเพียงก้อนเนื้อเล็กๆรู้สึกรู้สม เพราะรักลวงทำให้ช้ำตรอมตรม รักขมขมข่มใจให้ร้าวราน ................. ใครเค้าก็เตือนเชื่อที่ไหน เพราะเชื่อคนง่ายแค่คำหวาน แล้วเป็นไง....หัวใจซมซาน เจอะคราวนี้คงคิดอ่านได้เอง...หัวใจ ..................
18 ธันวาคม 2549 17:14 น. - comment id 637553
อยู่ "พรรครักเธอจัง" เบอร์ ๐๐ ไม่ต้องการคะแนนแค่ต้องการหัวใจของเธอเท่านั้นเอง
18 ธันวาคม 2549 17:20 น. - comment id 637561
อย่าโสนะน่า เลยนะแค่นี้ก็เจ็บพอล่ะ...