ฉันก็คงเป็นแค่ตัวตลก ที่เธอใช้หยิบยกไปเล่าในหมู่เพื่อน สะใจใช่ไหมที่ทำให้ใครคนหนึ่งฟั่นเฟือน ให้เธอเติมรอยเปื้อนกับชีวิตตลอดมา เพิ่งมาฉุกคิดได้ก็วันนี้ ฉันคงทำตัวไร้ศักดิ์ศรีไม่มีค่า เธอคงแค่สมเพชและเวทนา ไม่จำเป็นที่ฉันต้องเสียเวลามางมงาย เลยหยุดร้องไห้เพื่อใช้สมองคิด เลิกหลงผิดยึดติดกับผู้ชายใจร้าย ให้โอกาสหัวใจเปิดรับสิ่งใหม่ๆรอบกาย ก่อนที่ความรู้สึกเลวร้ายจะกัดกร่อนทำลายจนสายเกิน.....
30 มกราคม 2545 01:01 น. - comment id 32750
เปงกำลังใจให้นะจ๊ะ
30 มกราคม 2545 03:08 น. - comment id 32760
เป็นกำลังใจให้อีกคนจ้า.... จากผู้ชายใจไม่ร้ายนะเออ... แหะๆ
30 มกราคม 2545 03:23 น. - comment id 32769
คิดถูกที่สุดแล้วค่ะคะน้า น่านะมีเพื่อนเป็นกำลังใจเยอะแยะแระก้ออย่างน้อยยังมีผู้ชายดี ๆที่ชื่อเก๋อีกคนน๊าอิ อิ อิ
30 มกราคม 2545 09:00 น. - comment id 32781
โอ๋ๆ...อย่าร้องไห้ขี้มูกโป่งให้ใครเห็น เก็บน้ำตาซ่อนเร้นอย่าไหลย้อย มีเพียงฝันวันคืนที่เจ้าเฝ้าคอย คงเป็นเพื่อนยามเหงาหง่อยและเดียวดาย
30 มกราคม 2545 10:00 น. - comment id 32792
หลงทางเดินจนเป็นลม หลงคารมขมเวลาเดิน
4 กุมภาพันธ์ 2545 18:07 น. - comment id 33743
บทกลอนโดนใจจัง ชอบสำนวนที่อธิบายความในใจได้สะใจจ้ะ