ตื่นตอนเช้าก็คิดถึงแต่เธอ อยากจะเจอคนดีที่ห่วงหา แม้วันนี้จะจากกันไปไกลตา รู้ไหมทุกเวลาฉันคิดถึงเธอหมดใจ อยู่แห่งใดสบายดีไหมที่รัก อย่านอนดึกนัก...ห่มผ้าด้วยนะรู้ไหม อยากฝากคำหวานไปบอกว่าฝันดีและห่วงใย แม้ว่าห่างไกลแค่ไหนหัวใจฉันจะใกล้เธอ เธอจะคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า เพราะว่าฉันคิดถึงเธอตลอดเวลาตอนนี้ ได้แต่กระซิบผ่านสายลมไปบอกว่าห่วงใยนะคนดี เพราะหัวใจคน ๆ นี้มีเพียงเธอคนเดียวในดวงใจ
17 ธันวาคม 2549 11:38 น. - comment id 637231
ทุกๆลมหายใจของความคิดถึง เปรียบประหนึ่งดั่งเช่นผ้าหมหนา ที่โอบกอบมอบอุ่นไอทั้งใจและกายา สายลมผ่านกระซิบมา คิดถึงเช่นกัน
17 ธันวาคม 2549 12:58 น. - comment id 637261
------- ความคิดถึงจากใจหนึ่ง ส่งไปถึง...อีกใจบ้างไหมหนอ รู้หรึอป่าวอีกใจหนึ่งทอท้อ ยังถักทอ...มั่นคงส่งถึงเธอ... ------- ความคิดถึงหยุดไม่ได้หรอก... เพราะยังปรารถนาดีต่ออีกหนึ่งใจอยู่เสมอ...
17 ธันวาคม 2549 15:36 น. - comment id 637311
ลมเจ้าเอย เคยฝาก ความคิดถึง ที่ยังตรึง ตราใจ ของเราสอง ลมช่วยพัด พาใจ คนโดนครอง ที่จับจอง หัวใจ ใครหนึ่งคน
18 ธันวาคม 2549 12:10 น. - comment id 637464
ฝากความคิดถึงให้เธอคนดีด้วยนะคะ
18 ธันวาคม 2549 12:17 น. - comment id 637468
หวานจริงๆงับ ขอยืมให้หน่อยแระกัน อิอิ
1 มกราคม 2550 02:06 น. - comment id 642130