อาจเสแสร้งแกล้งทำว่าไม่แคร์ แต่สายตามันคอยแลว่าเธออยู่ที่ไหน สุขหรือทุกข์พูดคุยอยู่กับใคร อดห่วงไม่ได้ก็คนเคยรักกัน สิ่งที่ฉันแสดงออกตรงข้ามกับใจ เจ็บรู้ไหมที่ได้แต่เก็บความห่วงใยไม่อาจบอกไปนั้น ความเป็นจริงที่ต้องยอมรับคือวันนี้เราเลิกกัน แค่คิดถึงถึงในความฝัน ฉันก็ไม่มีสิทธิ์นั้น...สักนิดเลย
17 ธันวาคม 2549 13:02 น. - comment id 637264
------ แกล้งโกหกตลกจัง อยากชิงชังยั้งความคิด อยากคิดถึงก็หมดสิทธิ์ ในดวงจิต...ซ่อนลึกส่วนลึกใจ... อยากเอ่ยบอกความตามประสงค์ ยังมั่นคง...คิดถึง...ยังส่งไป หัวใจหนึ่งยังพร่ำเพ้อเผลอห่วงใย อีกหนึ่งใจ...รับรู้ไหม?หัวใจเธอ... ไร้แม้สิทธิ์อยากคิดถึงพึงห่วงหา แม้รู้ว่า...ไร้ประโยชน์โทษที่เผลอ ปล่อยหัวใจตัวตนทนละเมอ หวังเสมอ...เธอเข้าใจในตัวตน... เป็นกำลังใจให้นะคะ ความรัก ความปรารถนาดี จะสวยงามในใจเสมอ...แม้เขาไม่รู้...
17 ธันวาคม 2549 13:05 น. - comment id 637265
คงไม่หมดสิทธิ์หรอกค่ะ...เพียงเก็บความรู้สึกที่ดีต่อกันนั้นไว้..ตลอดไป...