กำลังเหงใช่ไหมคนดี วันนั้ต้องรู้สึกกับความร้าวไหว เจ็บหรือเปล่าที่คนรักกลายเป็นคนหมดเยื่อใย ทรมานใช่ไหมวันนี้ได้รู้สักที ............................................................. ร้องไห้สักนิดดีไหม ครั้งนั้นที่เธอทิ้งไปฉันก็เนแบบนี้ สิ่งที่เธอู้สึกฉันเคยสัมผัสได้ดี ความเจ็บปวดที่ฉันเคยมี วันนี้..เข้าใจหรือยัง
17 ธันวาคม 2549 14:46 น. - comment id 637288
----- ความเจ็บปวดรวดร้าวคราวนั้น ทำใจฉันพ่ายแพ้อ่อนแอสิ้น พบเพียงความเจ็บช้ำน้ำตาริน เธอไม่ผินมองประคองขวัญ... มาวันนี้เธอ...ได้รับกับเจ็บ ตอ้งหนาวเหน็บเก็บหวาดหวั่น ความรู้สึกอ้างว้างไม่ต่างกัน คงเหมือนฉัน...ก่อนนั้นที่เธอทำ... "ความปรารถนาดีจากใจนี้มีเสมอ" เธอเจ็บก็เหมือนฉัน นั้นเคยเจ็บ...เข้มแข็งนะ..
17 ธันวาคม 2549 15:32 น. - comment id 637310
ความเจ็บปวด อันแสนเศร้า ที่เขาทิ้ง เป็นความจริง ที่ประสบ และหวั่นไหว ต้องทุกข์ทน ทรมาน ทั้งกายใจ กับใครใคร ก็ย่อมมี สักครั้งหนึ่ง หากวันนี้ เธอไม่คิด จะคิดแค้น แม้จะแสน ทรมาน จากคนนั้น เมื่อเขาผิด เขาพลาด อย่าว่ากัน เพราะเหล่านั้น เป็นอารมณ์ มนุษย์เรา เฮ้อ......อย่าแค้นๆๆใจเราจะโดนไฟรุมมากกว่า.. อย่าสะใจเมื่อเห็นโดนทิ้ง...มารร้ายจะเกาะกินใจเรานะคะ แม้วันนี้จะเหงา..แต่เราคิดเองหรือเปล่า ในเมื่อ...เราอยู่ท่ามกลางคนที่รักเรา แล้วจะเหงาไปทำไม