พบรัก...

risa

โลกไร้สาย  พาให้  ได้พบรัก
ดังศรปัก  ลงกลางใจ   ดังไฝ่ฝัน
พรหมบันดาล  พาลพา  มาพบกัน
ได้ผูกพัน   รักนิรันดร์  สัญญาใจ
ยิ่งพบกัน  วันแรก  แสนแปลกจิต
ดุจนิมิต     ฟ้ากำหนด  วันสดใส
แม้คบกัน  แสนสั้น  ผูกพันใจ
ดั่งเคยได้  รักกันหนา  มาแสนนาน
ไม่รวรเร   ไม่หันเห  หรือปันจิค
จะไม่คิด   นอกใจ   ให้กล่าวขาน
จับมือกัน   ก้าวไป  ใจเบิกบาน
อุปสรรค  มากนั้น  ไม่หวั่นใจ
ขอขอบคุณ  โลกกว้างไกล  ไร้สายนี้
ทำให้มี  รักมั่น  ไม่หวั่นไหว
ทำไห้มี  พี่อยู่  เป็นคู่ใจ
ตลอดไป  ใจสอเรา  เคล้าคุ่กัน..............				
comments powered by Disqus
  • คนมัน..ว่าง

    16 ธันวาคม 2549 20:27 น. - comment id 637101

    โลกไร้สายคนมากมายที่พานพบ
    พอมาคบบ้างก็ดีมีสุขสม
    แต่บางคนก็โกหกชอบพกลม
    ก่อนชื่นชมดูให้ดีมีคนลวง...
    
    
    
    29.gif29.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 ธันวาคม 2549 23:42 น. - comment id 637142

    โลกไร้สาย  พาให้ เราได้พบ
    สุขเนืองนบ  ยิ่งนัก  สำหรับฉัน
    เพราะได้เพื่อน แสนดี ที่ผูกพัน
    มากมายนั้น  จากตรงนี้  ที่เป็นจริง
    
    11.gifไม่ว่าโลกไหน ๆ คนจริงใจย่อมมี  ฉะนั้นไม่แปลกหรอก  หากมิตรภาพและความรักจะบังเกิด (ยินดีกับทุกคนที่พบรักแท้ค่ะ)11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน