miss you

เด็กแสบเมืองเหนือ

ต่อให้ครื่นน้ำซัดทะเลสาด
สัตว์ประหลาดสาปสูญการ์ตูนหาย
อุลตร้าแมนถูกมดแดงรุมกัดตาย
แต่ตัวฉันยังไม่วาย คิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • แม่มดใจร้าย

    15 ธันวาคม 2549 21:49 น. - comment id 636660

    เปรียบตัวเองได้เห็นประหลาดแท้
    ที่แน่แน่เป็นตัวอะไรนั่น
    อุลตร้าแมนหรือสัตว์ใกล้สูญพันธ์
    ที่ชอบนั้นคือคำคิดถึงไง11.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 ธันวาคม 2549 01:59 น. - comment id 636703

    ความคิดถึงของเธอนี้มากมีนัก
    ถึงขนาดนำชักสิ่งทั้งหลาย
    ว่าหายไปอย่างไรใจทักทาย
    รักมากมายยังมากมี..ให้ที่รัก
    
    11.gifเยี่ยมจัง  แม้นอะไรจะเป็นอย่างไรก็ยังคิดถึง 11.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    16 ธันวาคม 2549 02:36 น. - comment id 636711

    เอ....แล้วเปนตัวอารายเนี่ย11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน