ถ้าเธอยังเป็นแค่ใครคนหนึ่ง ที่ฉันไม่เคยซาบซึ้งซึ่งความหมาย ถ้าเธอเป็นเพียงคนที่ผ่านเข้ามา...เพื่อจากไป ฉันคงลืมเธอได้ง่ายดาย...ในสักวัน แต่เธอกลับเป็นใครที่ใจแคร์ ใช่เพียงสายลมผ่านในวันวานเท่านั้น แต่หัวใจบอกว่าเธอ...คือคนสำคัญ และคือคนคนเดียวกัน ที่ทำให้ฉันต้องมีน้ำตา ทำไมใจคนเราต้องเฝ้าคิดถึง แต่คนคนหนึ่งที่ไม่เคยเห็นคุณค่า เห็นเป็นเรื่องท้าทายที่สุดท้ายก็ต้องเสียน้ำตา เอาหัวใจไปวางไว้ตรงหน้า เพื่อคนที่ไม่เห็นว่ามันสำคัญ
15 ธันวาคม 2549 16:26 น. - comment id 636494
ไม่มีทางเลือกค่ะ รักแล้วนี่
15 ธันวาคม 2549 17:29 น. - comment id 636550
จงปล่อยวางลงในทุกทุกสิ่ง เจอความจริงบางอย่างที่ซ่อนไว้ แม้ว่าเราจะรักเขาสุดหัวใจ เขาก็ไปมีใหม่อีกหายคน หากวันนี้เรายอมทิ้งความอาวรณ์ อย่าถอดถอนความตั้งใจลืมให้สิ้น เพราะถ้าเขานั้นรักเราเข้าจริงจริง คงไม่ทิ้งหัวใจใครคร่ำครวญ "อย่าเอาหัวใจไปผูกกับตีนของใคร เพราะเมื่อเขาก้าวออกจากชีวิตเรา ใจนั้นย่อมเจ็บเสมอ จะรักใครได้ต้องรักตัวเองให้เป็นก่อน" ตอนนี้เป้ใช้คตินี้อยู่ค่ะ ใครอยากใช้ก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ
15 ธันวาคม 2549 18:49 น. - comment id 636584
เดี๊ยวก็ลืมค่ะ
16 ธันวาคม 2549 01:29 น. - comment id 636695
หากเธอเป็นใครที่ฉันไม่เคยเห็นความสำคัญ คงจะดีเหมือนกัน...เพราะฉันคงไม่ร้องไห้ เมื่อเธอมาลาจาก...บอกว่าจะห่างไกล ฉันคงไม่เสียใจ...เหมือนดั่งใน ณ ตอนนี้ เพราะแคร์จึงทำให้หัวใจต้องแลน้ำตาค่ะ