- '๑ นับดาว ๑' -

- ง ด จี บ -

ดาวสดใสบนฟ้านั่นฉันเคยนับ
วาวสลับกับแสงจันทร์ช่างสดใส
สักหนึ่งดวงจะห่วงฉันบ้างหรือไม่
ดาวล้านใจคงมีใครหลายร้อยคน
นั่งนับดาวที่พราวพร่างตรงโค้งฟ้า
จนอ่อนล้าค้นหาไปไหนเหตุผล
เลิกนับดาวมานับใจใครบางคน
รักจนล้นคนคนนี้ที่ไม่ใช่ดาว
เหนื่อยหรือป่าวที่นับดาวหมื่นแสนล้าน
หรือรำคาญบ้างรึป่าวคืนเหน็บหนาว
มีเมฆบังชังหรือป่าวไม่เห็นดาว
เธอรอนร้าวบ้างไหมเธอคืนฝนพรำ
อยากเป็นดาวที่พราวพร่างสว่างใจ
ส่องทางให้เธอสดใสทุกคืนค่ำ
ที่ปลายฟ้าในเวลาที่มืดดำ
ฝนจะพรำฉันจะส่องผ่องอำไพ
คิคิ จะเป็นดาวในใจ				
comments powered by Disqus
  • แทนคุณแทนไท

    15 ธันวาคม 2549 14:05 น. - comment id 636415

    เคยลองนับ ดาวไม่เยอะอย่างที่คิด
  • เพียงพลิ้ว

    15 ธันวาคม 2549 14:29 น. - comment id 636426

    ไม่นับฝนแล้วเหรอคะ อิอิ
    
    แวะมาทักทายค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    15 ธันวาคม 2549 17:02 น. - comment id 636531

    ระวังนะคะ..เผื่อดาวในใจเขามีอีกเป็นล้าน...
    ล้อเล่นค่ะ อิอิอิ
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    15 ธันวาคม 2549 19:05 น. - comment id 636598

    มีเพื่อนช่วยนับไหม74.gif
  • - งดจีบ -

    15 ธันวาคม 2549 19:22 น. - comment id 636609

    หวัดดีค่ะ คุณแทนคุณแทนไท
    
    นับดาวบนฟ้าหรือนับดาวในใจคะ 555
    
    ดาวบนฟ้ามีไม่กี่ดวง แต่ดาวในใจมีถึงล้านดวงรึยังคะ
    
    46.gif46.gif
  • - งดจีบ -

    15 ธันวาคม 2549 19:30 น. - comment id 636620

    หวัดดีค่ะ  คุณเพียงพลิ้ว
    
    ฝนไม่ต้องนับค่ะ เพราะยังไงก็ยังเป็นฝนของคนบนดินอยู่ดีค่ะ ไม่เปลี่ยนแปลง
    
    ขอบคุณค่ะที่แวะมาทักทาย
    
    57.gif57.gif
  • - งดจีบ -

    15 ธันวาคม 2549 20:00 น. - comment id 636632

    3. หวัดดีค่ะ คุณเปเป้ชังฯ  
    
    หุหุ ไม่กลัวหรอกค่ะ ดาวไหนๆ ก็เป็นดาวในใจเขาได้ทั้งนั้นค่ะ ถ้าเขาพอใจ
    
    อิอิ
    ขอบคุณค่ะที่แวะทักทาย
  • - งดจีบ -

    15 ธันวาคม 2549 20:30 น. - comment id 636639

    4. หวัดดีค่ะ
    
    แหมคนช่วยนับยังไม่มี เอ เอ เอ
    
    ช่วงนี้งดจีบอยู่นี่คะ/คับ
    
    อิอิ ขอบคุณค่ะที่แวะมา
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 ธันวาคม 2549 00:46 น. - comment id 636682

    ดาวสดใสบนฟ้านั่นฉันเคยนับ
    สุกระยับแสงส่องคราวมองเห็น
    ช่างสวยงามอร่ามตาพาใจเป็น
    สุขเน้นเน้นยามนับดาวกับเขาเอย
    
    11.gifนับคนเดียวก็กลัวจะไม่ครบ  งั้นขอนับด้วยคนแล้วกันนะค่ะ อิอิ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน