ที่ตรงนี้รอคนดีอยู่เสมอ จะรอเธออย่างคงมั่นไม่หวั่นไหว รอด้วยรัก รอด้วยฝัน รอด้วยใจ นานเพียงใดใจฉันยังรักเธอ เหนื่อยไหมคนดีพี่ขอถาม ใช่คอยตามคอยหวงแต่ห่วงเสมอ แม้นอยู่ไกลไม่ได้พบไม่ได้เจอ ก็จะขอรักเธอตลอดไป ถ้าเหนื่อยนักพักก่อนผ่อนกายา นอนหลับตาพักสักนิดจะดีไหม ปล่อยความรักปล่อยความคิดปล่อยจิตใจ ปล่อยให้มันพัดไปกับสายลม ถ้าเธอเหงา เธอเหนื่อย เธออ่อนล้า เพียงเธอหันมาทางนี้เห็นฉันไหม ยังรอเธออยู่ที่นี่ด้วยหัวใจ จะรักเธอตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลง ผลงานร่วมกันแต่งของแมวแต้มกับพี่บอลซังค่ะ
15 ธันวาคม 2549 01:45 น. - comment id 636277
หากเธอเหนื่อยเมื่อยล้าเวลาไหน รู้เอาไว้ตรงนี้มีห่วงหา มอบให้เธอคนดีในชีวา เสมอมาเสมอไปไม่เปลี่ยนแปลง อ่านแล้วอบอุ่นจังเลยค่ะ
15 ธันวาคม 2549 04:45 น. - comment id 636308
รอคอย..เธอนานแสนนาน อะไรต่ออ่ะ ลืม ไปนอนจริงๆแล้วละคะ 555 ไม่ไหว
18 ธันวาคม 2549 11:17 น. - comment id 637453