ความรัก

แจ๊คกี้จัง

เวลาที่มีคุณอยู่ข้างข้าง
ความอ้างว้างมันก็กำลังไป
ความเดียวดายตอนที่ไม่มีใคร
มันก็จากไปไกลเมื่อเจอคุณ
ช่วยสอนคำว่ารักไห้เเก่ฉัน
ไม่รุมันอ่านเขียนว่าอย่างไร
มันคงเป็นคำที่ยากจนเกินไป
อยากให้ใครก็ได้ช่วยสอนที				
comments powered by Disqus
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    14 ธันวาคม 2549 20:42 น. - comment id 636213

    รอ-อะ-ระ-ระ-กอ-รัก เอ๊ะยังไง
    ไม่แน่ใจกับคำรักชักสงสัย
    เฝ้าคิดถึงอยากเจอหน้าอยู่ร่ำไป
    หรือยังไงไม่แน่ใจอยู่เหมือนกัน
    5.gif
  • sirin

    14 ธันวาคม 2549 21:39 น. - comment id 636240

    16.gif16.gif16.gif
    
       อันความรัก เกิดจากไหน ใครรู้บ้าง
    ผุดจากกลาง หัวใจ ใช่ไหมหนอ
    แล้วทำไม ใยจึง ยังรั้งรอ
    ช่วยกันก่อ ถักทอ รักกลางใจ
    
    11.gif11.gif11.gif11.gif
    
    รักกันดีกว่า พาโลกสดใสๆๆๆๆๆๆๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 ธันวาคม 2549 02:01 น. - comment id 636281

    หากรักกันฉันท์มิตรเฝ้าคิดถึง
    เป็นที่หนึ่งสอนให้ได้เสมอ
    ยิ่งกว่านั้นความห่วงใยมอบให้เจอ
    ได้กับเกลอแน่แท้ฉันแน่ใจ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน