เมื่อมีรัก....

risa

ทำอย่างไร   จะลดได้   ในความรัก
ทำอย่างไร   จึงจะหัก   เสน่หา
ทำอย่างไร   จะหยุดคิด   ถึงพี่ยา
ทำอย่างไร   ดีหนา  ช่วยบอกที.......
           พยายาม   ห้ามจิต   อย่าคิดถึง
           ไฉนจึง   มากขึ้น   ทุกวันนี่
           อยู่ที่ไหน  ทำอะไร  อยู่คนดี
           คิดถึงเรา  หรือเปล่านี่  บอกทีนะ....				
comments powered by Disqus
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    14 ธันวาคม 2549 20:21 น. - comment id 636203

    จะให้บอกอย่างไรใจคิดถึง
    ทุกตราตรึงยังคิดถึงมิรู้หาย
    อยากมีเธอมาแนบชิดอยู่ข้างกาย
    น่าเสียดายติดที่ใจไม่กล้าพอ5.gif
  • sirin

    14 ธันวาคม 2549 21:47 น. - comment id 636246

    3.gif3.gif3.gif3.gif
    
        ทำอย่างไร ห้ามจิต ไม่คิดถึง
    ทำอย่างไร หยุดใจ ใฝ่คำนึง
    ทำอย่างไร รู้ได้ หากใจซึ้ง
    ใจดวงหนึ่ง ส่งถึง ใจอีกดวง
    
    11.gif11.gif11.gif11.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 ธันวาคม 2549 02:08 น. - comment id 636284

    ทำอย่างไร  ใจจะลด  หรือหมดรัก
    ทำอย่างไร ใจจะพัก  ไม่รักเขา
    ทำอย่างไร ก็ไม่รู้  เพราะดูเรา
    ก็ยังคอย  ก็ยังเฝ้า  รักเขาเลย
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    15 ธันวาคม 2549 04:13 น. - comment id 636302

    เมื่อมีรักใครจะปรามฤาห้ามอยู่
    ก็จะสู้จะดื้อดึงถึงฝั่งฝัน
    แล้วแค่นี้จะห้ามได้ยังไงกัน
    เก็บไว้มัน..อึดอัดใจ...จริงจริงเลย
    
    555 ลงไม่ถูก...ถูๆไถๆไปก่อนนะคะ56.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน