วันวันหนึ่ง ฉันนั้นมีแต่ความทุกข์ ไม่เคยมีความสุขกับใครเขา ในบางวันฉันนั้นยังมีเศร้า ความหนักเบาจักอธิบายให้เธอฟัง วันอาทิตย์จิตฉันแสนฟุ้งซ่าน ฉันต้องเก้บอาการความหมดหวัง วันจันทร์นั้นคิดถึงรักที่ผ่ายพัง มันเจ้บจังพังยับเยินเกินห้ามใจ วันอังคารอลังการในงานสร้าง มองเห้นทางที่เรานั้นต้องร้างไกล และวันพุเป็นวันสุดอำชัย ปล่อยเธอไปตามทางที่เธอมา พฤหัสบดีไม่มีสิทธิ์ โอชีวีตที่ฉันได้คนหา และวันศุกร์ปวดร้าวในอุรา ตกหน้าผาแม้ถึงเสาร์เศร้าจริงเอย