มีนิทานกล่อมนอนชื่อความเศร้า มักจะเอ่ยคำเบา ๆยามหลับไหล ตื่นขึ้นมาความเงารุมเร้าใจ จนไม่อยากทำอะไรเมื่อลืมตา ไม่อยากฟังนิทานชื่อความเศร้า เพราะจะทำให้เรานั้นเหว่ว้า ไม่อยากมีน้ำใสเปื้อนสองตา และไม่อยากรอนล้าน้ำตาริน
14 ธันวาคม 2549 17:54 น. - comment id 636156
ต้องบอกลานิทานกล่อมเรื่องความเศร้า จะหายเหงาในยามตื่นจากหลับไหล จะหมดเรื่องทำให้เหงารุมเร้าใจ จงบอกไปฉันลาก่อนนิทานกล่อมนอน
15 ธันวาคม 2549 10:41 น. - comment id 636351
ความอยากมักไม่ใคร่สัมพันธ์กับความเป็นจริง เสมอเสมอ เป็นอยู่เช่นนั้น จนเช่นนี้ นิรันดร์มา "นานนักแล้ว