ยอม

ari_ari

ยอมเป็นคนนอกสายตา
ถ้าทำให้ชีวิตเธอดีกว่าอยู่กับฉัน
ยอมเป็นคนที่เธอลืมเลือนไปตามคืนวัน
ถ้าทำให้เธอกับใครคนนั้นสุขใจ
ยอมเป็นคนที่ถูกทิ้ง
ถ้าทำให้เธอรู้จักรักจริงที่ยิ่งใหญ
ยอมเป็นคนไม่มีค่าอะไร
ถ้าทำให้เธอยิ้มอย่างสบายใจ
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    12 ธันวาคม 2549 16:25 น. - comment id 635431

    ยอมทุกอย่างยกเว้นยอมไปจากชีวิตเธอค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    13 ธันวาคม 2549 01:10 น. - comment id 635548

    ยอมอะไรยอมไป
    แต่อย่าให้ความเจ็บช้ำ
    ลดคุณค่าด้วยคำ
    ที่คอยพร่ำจากตัวเรา
    
    คนเราทุกคนมีค่า
    เพียงแต่ว่าใครจะมองว่าเรามีค่าแค่ไหน 
    หากเขามองไม่เห็นไม่เป็นไร
    ขอให้ใจเธอรู้และไม่ลดสักดิ์ศรีเพื่อคนที่มองไม่เห็นค่าในตัวเธอ31.gif
  • เพ้อ

    13 ธันวาคม 2549 02:33 น. - comment id 635562

    29.gif29.gif
    
    ok ok  ยอมก็ยอม ฮี่ฮี่
    
    65.gif65.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน