หลบรัก หลบเรื่องรักพักใจอยู่ในสวน ผูกเปลญวนนอนห่มร่มพฤกษา หลับไม่ลงหลายราตรีที่ผ่านมา ภาพใบหน้าความหลังฝังใจเรา ยอมหลบลี้หนีห่างอย่างผู้แพ้ ใจอ่อนแอกับฝันถึงวันเก่า ปาดน้ำตามาหลบอย่างซบเซา ปล่อยความเศร้าให้จางเหมือนอย่างเคย แต่ครั้งนี้ที่เจ็บหนาวเหน็บกว่า เป็นเพราะว่าจริงจังดั่งคำเอ่ย รู้จักนานผ่านผันวันล่วงเลย รักมาเผยว่าลวงดวงใจตรม นกกู่ก้องร้องหาคู่อยู่ในสวน เจ้าคร่ำครวญสะอื้นยามขื่นขม เห็นคนจรนอนเปลเล่ห์รักจม อย่าร้องห่มเลยเจ้าเราเหมือนกัน ฯ
12 ธันวาคม 2549 15:29 น. - comment id 635388
ถ้าหลบในสวนนอนเปลญวนแล้วหลบพ้น จะลองหลบดูบ้างค่ะ
12 ธันวาคม 2549 15:31 น. - comment id 635391
หลบรักพักใจที่ช้ำชอก สุดจะบอกความเจ็บที่เก็บไว้ ยากหนักหนาเมื่อคิดขึ้นมาคราใด น้ำตาไหลพาหัวใจไห้ร้อนรน ............. หลบเท่าไรไม่พ้น...ค้นทางแก้ ใจย่ำแย่ยากแท้จะหลุดพ้น บ่วงความรักยากลึกสุดทน บ่วงลวงกลวลรักปักไม่ลืม .............. มาร่วมหลบด้วยคนอ่ะ
12 ธันวาคม 2549 15:34 น. - comment id 635393
หลบพ้นจริงๆหรือเปล่าคะ...ถ้าพ้นจะขอหลบด้วยคนน่ะ..
13 ธันวาคม 2549 16:44 น. - comment id 635552
ความรักถ้ายิ่งหนีก็ยิ่งเจอ
13 ธันวาคม 2549 11:46 น. - comment id 635688
เวลากลับ*บ้านเกาะ* พี่พุดจะชอบนอนเปลแบบนี้ค่ะ เพราะ.. น้องสาวทำบังกาโลว์ริมหาดสวยทรายขาว น้ำทะเลแจ่ม ฟ้าจรัสเจรืองยามตะวันลาค่ะ และ. มีสุนัขชื่อเจ้าดีเจตัวยักษ์คอยเป็นผู้พิทักษ์ค่ะ รักนะคะ
13 ธันวาคม 2549 16:55 น. - comment id 635820
ฝีมือยังเยี่ยม..เหมือนเดิมนะครับ แวะมาทัก พักสายตามาอ่านกลอน อะครับ
15 ธันวาคม 2549 12:50 น. - comment id 636399
หลบ สุดท้ายก็ต้องเจอ ..... ไม่มีทางที่จะหนีพ้นแน่ ตราบใดที่ยังอยู่บนโลกแห่งความจริง