แม้จะเจ็บ แม้จะปวด แม้รวดร้าว จำต้องยก ธงขาว ให้กับเขา ใจไม่ด้าน จะยึดเธอ เป็นของเรา จึงมองเขา เอาเธอไป ไกลสุดตา ฉันลืมไป กับคำเตือน เธอเคยบอก เธอไม่หลอก ฉันโง่เอง ดันสรรหา แล้วไง่เล่า เจ้าของเธอ เขากลับมา เพื่อทวงสิทธิ์ ที่ควรค่า เอากลับคืน
11 ธันวาคม 2549 12:42 น. - comment id 635065
ยกธงฟ้า .. ก็มีค่าแค่สิบบาท .. แต่ถ้ายกธงเหลือง .. กินเจ .. ถือศีล ไม่ยึดติด .. ยกธงไหนดี? ..
11 ธันวาคม 2549 13:15 น. - comment id 635072
ยอมยกธงจริง ๆ หรือค่ะ?..... ถ้ายกธงแล้วต้องยกให้หมดนะค่ะ ทั้งกายและใจ..... ทำได้ป่าวล่ะทีนี้ ช่วงนี้คุณสบายดีนะค่ะ.........
11 ธันวาคม 2549 13:21 น. - comment id 635075
อ้าวศิษย์พี่ไปยอมแพ้ง่ายๆได้งัยอ่ะ เสียชื่อซือเจ๊หมดอ่ะ ยอมยกธง แต่หวังว่าคงไม่ยกหมดขวดนะ เด๋วเมาแย่
11 ธันวาคม 2549 14:14 น. - comment id 635088
ยกธงขาว ย่อมแพ้ แน่จริงหรือ มิคิดหือ สู้กัน นั่นจริงหนา หาเอาใหม่ มิต้องเจ็บ เหน็บอุรา ผู้ชายนา มิใช่มี ฅนนี้เอง...................
11 ธันวาคม 2549 15:34 น. - comment id 635098
คุณกีกี้....ศรรกราม่ายเคยยกธงอะไรหรอกค่า มีแต่ยกหางตัวเอง (ทำประจำ) หุ หุ หุ สวัสดีค่าคุณรี...ม่ายค่อยไม่ทักทายกันเลยพักนี้ ศรรกราสบายดีทุกประการ และคุณรีละซำบายดี บ่ คุณน้องเจน...ศิษย์พี่ม่ายนิยมซดเป็นขวดหรอก คุณพี่ถนัดซดเป็นลังมากฝ่า ว่าแล้วเปรี้ยวปากมั่กมั่ก คุณพี่เบรฟ.... จำยอมยก ธงขาว แน่คราวนี้ เพราะว่าพี่ ไม่ยินดี พลีใจให้ ศรรกรา บ่นอุบ สุดน้อยใจ ตื้อเท่าไหร่ ใจไม่อ่อน ไม่ผ่อนตาม *****นั่นเข้าตัวอีกแล้วล่ะสิ** คุณน้องเฌอ.... จำยอมยก ธงขาว แน่คราวนี้ เพราะว่าพี่ เล่นแรง ชักไม่ไหว บนเจอหมัด ล่างเจอเข่า เอาเข้าไป น้องไม่ไหว แพ้น๊อค ต้องขอลา
11 ธันวาคม 2549 16:59 น. - comment id 635108
ยอมยกธงขาวให้พี่แม่มดแล้วใช่เปล่า น้องศรรกรา
12 ธันวาคม 2549 07:47 น. - comment id 635232
เดี๋ยวกานต์ช่วยยกหางพี่หนูศรรกเองค่ะ แต่ไม่ให้ยกธงขาวหรอกค่ะ