ฉันว่า...ฉันโชคดี... ที่ได้รักเธอ
Niramai
ในชีวิตนี้จะมีสักกี่คน
ที่จะทนกับความไร้เหตุผลในบางครั้ง
งี่เงาเอาแต่ใจ...ทำร้ายข้าวของให้ยับพัง
แต่เธอก็ยังจับมือฉัน และบอกว่าเรื่องเหล่านั้น ไม่เป็นไร
ในชีวิตนี้จะมีสักครั้ง
จะมีใครมารับฟังเรื่องราวเลวร้าย
กอดฉัน และให้สัญญาว่าจะไม่จากไปไกล
ชีวิตนี้ฉันจะหาใคร ได้เหมือนเธอ
จะมีกี่คนที่คอยแต่หวังดี
และฉันได้พบว่ามันมีในเธอเสมอ
อยู่ในรอยยิ้ม อยู่ในอุ่นไอ จากใจเธอ
ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้พบเจอ....รักที่แสนดี
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
เธออาจจะเป็นเพียงหนึ่งในล้าน....แต่ฉันเป็นโชคดีของฉันที่ได้รักเธอ