เธอยังคงมีฉัน... หรือลืมเลือนกันไปแล้ว ดวงตายังมีแววของการรอเธอเสมอ อยากให้อยู่ตรงนี้อยู่ที่นี่เพื่อคุยกับฉัน ซับน้ำตาให้กันและกัน แบ่งปันความฝันที่มี ..ห่างกันแสนไกลเพียงใด ยังคิดถึงกันเสมอ หากแม้ว่าไม่พบเจอ ตัวฉันก้อยังอุ่นใจ ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน เมื่อใดที่ฉันต้องการเธอจะมา ..เธอยังคงมีฉัน แม้วันเดือนนานเพียงไหน จะไม่หวั่นใดใด.. เพราะรู้ว่ายังมีเธอ ....ฉันรู้ว่ายัง..มีเธอ