อยากจะทำแค่เพียง..........หลับตา หากต้องลืมขึ้นมา...แล้วเธอไม่อยู่ ไม่อยากหายใจ........ไม่อยากรับรู้ หากต้องมีชีวิตอยู่...แต่....ไม่มีเธอ เพราะทุกครั้งที่ฉัน................หายใจ ก็มีความเจ็บปวดรวมเข้าไปอยู่เสมอ ทุกภาพที่ได้เห็น......ไม่มีใครเช่นเธอ ทุกภาพจึงพร่าเบลอ.....และนองเอ่อ ด้วยน้ำตา... ถ้าเธอกลับมา......หากันสักครั้ง อยากตะโกนดัง-ดังให้เธอรู้ว่า สองมือนี้...จะไม่ยอมปล่อยให้เธอคนดี ...............ไปไกลสายตา ทั้งหัวใจจะบอกเธอว่า..........ตลอดเวลา ...ฉันรักเธอ
9 ธันวาคม 2549 09:32 น. - comment id 634668
เข้ามาอ่านบทกลอนครับและทักทายกันนะครับ........
9 ธันวาคม 2549 11:07 น. - comment id 634674
สายลม..แสงแดด..ความรัก อกหัก..เหงาใจ..เศร้าหมอง ห่วงหา..อาลัย..เฝ้ามอง พร่ำร้อง..พร่ำเพ้อ..ถึงเธอ
9 ธันวาคม 2549 14:46 น. - comment id 634741
แวะมาอ่านค่ะ
10 ธันวาคม 2549 09:34 น. - comment id 634862
หากในฝันฉันมีเธอ เคียงข้างเสมอไม่จากไปไหน ฉันขอหลับตาและฝันแบบนี้ตลอดไป ให้เธอกอดฉันไว้เพื่ออุ่นไอในวันที่ไม่มีเธอ
11 ธันวาคม 2549 13:34 น. - comment id 635080
ขอบคุณที่แวะมาทักทาย และกลอนเพราะๆ ค่ะ