คิดถึงเธอ
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
ขอแค่ได้คิดถึงวันเก่าๆ
ที่ตรงนี้ของเรายังมีความหมาย
หลับตาคิดถึงเธอในวันเหงาที่เดียวดาย
เหงาใจแต่รอยยิ้มยังระบายในทุกที
............................................................
ฝากความรักของฉันไปหาเธอ
ยังรอเสมอในมุมเก่ามุมนี้
ได้คิดถึงคนรักที่จากไปหลายปี
หัวใจที่เดียวดายของคนนี้ก็มีรอยยิ้มขึ้นมา
.................................................................
รักษาตัวรักษาใจ
รอวันที่คนไกลกลับมาหา
คนรักของเธอยังรอทุกเวลา
รอคนไกลแต่อยู่ในใจเรื่อยมา
....กลับมาหากัน.........