สารภาพ

เรียวไผ่

ชื่อเพลง/Title : สารภาพ (ost. อุ้มรัก)
อัลบัม/Album : Love Scene 3
ศิลปิน/Artist : แอน ทองประสม
ค่ายเพลง : 
--------------------------------------------------------------------------------
เนื้อร้อง 
อาจ..จะเป็นวันนั้น วันที่ฉํนทำเธอเสียใจ
หาก..เธอไม่ยอมอภัย ฉันก็พอเข้าใจอยู่แล้ว
* แต่วันนี้ใจฉํนมีความใน ที่เธอควรต้องรู้
แม้ว่าทุกอย่างมันจะดูสายไป
อยากจะสารภาพว่ารัก
แต่เธอไม่อยากจะฟังใช่ไหม
เธอยังไม่ยอมเปิดใจให้กันเสียที
หนึ่งคำสารภาพว่ารัก 
เมื่อไหร่จะยอมรับไว้ซะทีว่าฉํนต้องทำอย่างไร 
จะให้ฉํนเฝ้ารออย่างนี้ถึงเมื่อไหร่ 
อยากจะลองแก้ตัว ได้ไหม จะขอให้เราเริ่มใหม่
อยากหมุนเวลากลับไป คงไม่มีใครต้องเสียใจ
(*)
(จะให้ฉํนเฝ้ารออย่างนี้ถึงเมื่อไหร่) 
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    10 ธันวาคม 2549 10:15 น. - comment id 634883

    ถ้าได้โอกาสเริ่มต้นใหม่ก็คงจะดี 11.gif
  • japan

    10 ธันวาคม 2549 20:30 น. - comment id 634977

    กว่าจะเเก้อะไรๆบางอย่างอาจสายไป16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน