..๏ ปล่อยเรื่องราวร้ายร้ายเลือนหายสิ้น เฉกธารรินไหลเลยมิเคยหวน ความทรงจำหลอกหลอนมิย้อนทวน ทุกเสี้ยวส่วนถางถากออกจากใจ เมื่อเยื่อใยไมตรีลับลี้สูญ มิเพิ่มพูนคุณค่าแม้นคราไหน เพียงลมปากฝากลมพริ้วพรมไป มีค่าใด?ให้จำเป็นตำนาน รักษารอยบาดแผลความแพ้พ่าย หลอมละลายน้ำตาเพื่อกล้าหาญ วันคืนยังล่องไหลสุดสายกาล ทรมานหัวใจทำไมกัน? ปล่อยเรื่องราวร้ายร้ายละลายร่าง ลบเงาจางจากโลกความโศกศัลย์ ในอ้อมกอดขุนเขาและเงาจันทร์ ยังมีฝันหลายหลากรอถากทาง๚ะ๛
8 ธันวาคม 2549 16:43 น. - comment id 634537
...เป็นพี่ชายที่น่ารัก..มากค่ะ ขอเป็นกำลังใจ..ให้เธอผู้นั้น..ด้วยคน ...สบายดีนะคะ..?
8 ธันวาคม 2549 18:30 น. - comment id 634561
ใครกันครับ เป็นกำลังใจด้วยคน
8 ธันวาคม 2549 19:35 น. - comment id 634578
มารับกำลังใจด้วยครับ แบ่งให้น้องชายคนนี้ด้วยนะคับพี่นกเดี่ยว มาเยี่ยมมาเยือนพี่เช่นกัน ยังบ่ได้แอ่วพืชสวนโลกเลยครับ วันนี้ว่าจะแอ่วแล้วก็พลาด ว้า ๆๆ ไว้วันหลังดีก่า
8 ธันวาคม 2549 20:34 น. - comment id 634607
เป็นพี่ชายที่น่ารักจริงๆค่ะ สำหรับน้องสาวคนนั้น รับรู้ได้ถึงความห่วงใย ขอส่งผ่านกำลังใจด้วยคนค่ะ
8 ธันวาคม 2549 21:10 น. - comment id 634613
จงเข้มแข็งแรงใจมอบให้ถึง อาจไม่ซึ้งแต่สร้างสื่อความหมาย เรื่องไม่ปลื้มให้ลืมเลือนเหมือนพระพาย ยังไม่สายสำหรับใจมุ่งหมายปอง แวะมาเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนครับ
8 ธันวาคม 2549 23:35 น. - comment id 634628
ปล่อยเรื่องราว ร้ายร้าย ละลายแล้ว เดินตามแนว หมื่นลี้ ที่ถากถาง สักวันหนึ่ง คงพบ ประสบทาง เดินก้าวย่าง องอาจ มาดทรนง
9 ธันวาคม 2549 03:02 น. - comment id 634642
ปล่อยเรื่องราวร้ายร้ายออกไปเถอะ อย่าให้เปลอะปนหัวใจจนไหม้หมอง เมื่อเขาไม่เห็นค่าเหลียวมามอง ใยเธอต้องเพ้อพร่ำเฝ้าคร่ำครวญ รักษาแผลหัวใจให้หายขาด เริ่มต้นวาดชีวิตใหม่เก็บในสวน ปลูกดอกไม้ในหัวใจให้อบอวล ชีวิตควรเดินหน้าอย่าเสียใจ...
9 ธันวาคม 2549 11:40 น. - comment id 634677
ชอบวรรคที่ว่า .. ทรมานหัวใจทำไมกัน? .. ก็มันเจ็บๆ คันๆ เราชอบอ่ะ .. ปล. สมัครเป็นน้องสาวหน่อยจิ .. อิอิ ลิงไม่ว่าหรอก .. นะ ..
9 ธันวาคม 2549 14:12 น. - comment id 634721
กี้ ... ทรมานหัวใจทำไมกัน ? รอให้ตอบอยู่นะ ... ฮา
9 ธันวาคม 2549 19:09 น. - comment id 634798
อ่ะนะ มาแอ่วหากันทีก้อเศร้าเนาะพี่ชาย เป็นแรงใจอีกแรงล่ะกันงับ
10 ธันวาคม 2549 10:06 น. - comment id 634875
อิม .. ทรมานหัวใจทำไมกัน? รอใครให้คำตอบใครอ่ะ .. รอกีกี้ให้คำตอบ หรือ ป่าว? ถ้าใช่จะได้รีบตอบ คันปากจะแย่แระ ..
11 ธันวาคม 2549 10:44 น. - comment id 635041
@...เฌอมาลย์..ระวังสะดุดเชือกเด้อ... @..ครูอ้อ...ขอบคุณมากครับ..ผมสบายดีครับ @..อัสสุ...ขอบคุณมากครับผม @..น้องกวีปกรณ์...ขอบคุณมากครับ..สบายดีนะน้องชาย @..กระต่ายฯ...ขอบคุณมากครับผม @..คุณชัยชนะ...ขอบคุณมากครับผม @..คุณสิริน...ขอบคุณมากครับที่แวะมาครับผม @..คุณกุหลาบขาว..ขอบคุณมากครับที่แวะมาแจมกลอนครับ @..กรีกรี้..อิอิ..ไม่อะไม่อยากเสี่ยง.. @..อัลฯ...ไม่มีทางหรอกที่จะตอบ..รู้นะว่าเตรียมมีดไว้แล้วอะ @..น้องมอมแมม...เศร้าเป็นอาชีพครับผม สบายดีนะครับ @..กรีกรี้..ถามตอบกันเอาเองนะ..นกเดี่ยวขอลี้ก่อนหละ...