ไม่อาจลบ ลืมได้ ราตรีนั้น ยังไหวหวั่น หัวใจ เป็นหนักหนา ทางแสนไกล จะตาม ไปแก้วตา บนเส้นทาง อักษรา หวังเจอเธอ จะลำบาก ยากเย็น จะก้าวไป ทางแสนไกล ไม่หวั่น สู้เสมอ หวังสักวัน ให้ฉัน ได้พบเจอ คงไม่เก้อ วันนั้น คงมีจริง --------------------------------------------------------------- จาก ชุมนุมคนรักเพชรพระอุมา
8 ธันวาคม 2549 16:17 น. - comment id 634454
บนเส้นทาง....เปลี่ยวนัก ล้วนหน่วงหนักด้วยเหน็บหนาว คงทำได้เพียงติดตามแสงดวงดาว เหนื่อยนักพักครั้งคราว...ข้างทาง .............................. บนเส้นทาง...คว้างไกล ขอเพียงสักคนได้ไหมเคียงข้าง ขอเพียงสักไออุ่น...คราอ้างว้าง ขอเพียงที่ว่างสักนิดในดวงใจ ............................. ดีจ้า มาหวัดดีตอนบ่ายแก่ๆจาเลิกงานหล่ะ