ชีวิตไม่เคยสิ้นหวัง

กระรอกป่า (ตัวเดิม)

ฉันล้มฉันท้อฉันเหนื่อย ฉันเฉื่อยฉันล้าสิ้นหวัง
พยายามค้นหาพลัง พลาดพลั้งทุกครั้งหมดทาง
เธอเข้ามาสู่ชีวิต ข้อคิดที่เธอแผ้วถาง
อุปสรรคต้องมีหนทาง อย่าวางมือก่อนมีชัย
จงสู้ !!! อย่าท้ออย่าถอย ที่ด้อยกว่าเราเยอะไป
ชีวิตเกิดมาหนึ่งวัย ต้องไยยอมแพ้หมดใจ
เกิดมาชาติหนึ่งต้องสู้ บอกโลกให้รู้หมดใจ
ว่าเราไม่ยอมแพ้พ่าย อุปสรรคใดใดฝ่าฟัน
ขอเป็นคนหนึ่งที่สู้ ใครมาดูถูกไม่ได้
สองมือสู้พร้อมหนึ่งใจ พร้อมให้กำลังใจทุก				
comments powered by Disqus
  • เรียวฟาง

    8 ธันวาคม 2549 14:55 น. - comment id 634492

    สู้ สู้..มิให้ใครมาว่า
    
    เรามิใช่แมงดามาเกาะหลัง
    
    อดทนเป็นคนเดิมเติมพลัง
    
    มิหยุดยั้งเดินสู้เพียงผู้เดียว..
    
    น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์...
  • ทะเลใจ

    8 ธันวาคม 2549 14:59 น. - comment id 634495

    ตราบยังไม่สิ้นลมหายใจ ก็ต้องดิ้นกันต่อไปเพื่อความฝัน 11.gif
  • เจน_จัดให้

    8 ธันวาคม 2549 15:13 น. - comment id 634505

    เพราะเลือกเกิดไม่ได้
    มีสองมือกับหนึ่งใจให้ต่อสู้
    เกิดมาเพื่อเผชิญโลกที่เป็นอยู่
    จึงไม่ขอยอมแพ้แม้หมดทางสู้ในสักวัน
    ..............................
    
    ช่ายแล้วหล่ะ ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป ชีวิตไม่ดิ้นก็สิ้นใจเท่านั้นหละ ชีวิต .....55.gif
  • Poundz

    9 ธันวาคม 2549 17:06 น. - comment id 634787

    เพลงที่ประกอบเพราะมากเลยครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน