แค่ขอโทษแล้วเดินจากไป กับหยดน้ำตาที่รินไหล มันไม่ง่ายนักหรือ แค่ถามเธอกลับไป เคยรักฉันบ้างไหม ตอบเสียจนสะใจ เป็นได้แค่พี่ชาย หรือเพราะฉันใจง่าย ทำดีกับฉันทำไม ปล่อยให้ฉันหลงใหล แล้วทิ้งฉันไว้ คนใจร้าย ปาดน้ำตาทิ้งไป วิ่งซบหลังพี่ชาย พี่จ๋าอย่าจากไป เป็นพี่ชายก็ได้ รักจัง ฮี่ฮี่
8 ธันวาคม 2549 12:08 น. - comment id 634403
เป็นสมาชิกสุขนิยมก็งี้แหละ...ตัวเรา
8 ธันวาคม 2549 14:11 น. - comment id 634457
ในทำนองเดียวกันเลยอ่ะ สุดท้ายก็เป็นพี่สาวงัยดีออก ดีออก ชอบแบบนี้มากกว่า
8 ธันวาคม 2549 14:15 น. - comment id 634463
ไม่รักทำไมไม่บอก มาหลอกกันเล่นทำไม๊ .... ( แอบเลียนแบบพี่กุ้ง ขอร้องเพลงลูกทุ่งสักหน่อยน๊า อิ อิ )
8 ธันวาคม 2549 21:52 น. - comment id 634620
เออ...น๊า... พี่ชาย..ก็...พี่ชาย อย่าเผลอแล้วกัน ฮี.....ซ๊ากวัน.....