ตัวปลอม

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

เพราะเธอไม่มีใครในวันนั้น
จึงเลือกฉันเพื่อแก้เหงาเพื่อแทนที่
อยุ่ด้วยกันคิดถึงใครหรือคนดี
สบตาฉันทีเห้นไหมความเจ็บปวดข้างใน
............................................................
เป็นเพียงคนฆ่าเวลา
รอเขาคนของเธอกลับมาฉันก็หมดความหมาย
คนของความเหงาบทสรุปก็คือความเดียวดาย
สุดท้ายก็นั่งร้องไห้..เพียงลำพัง				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    8 ธันวาคม 2549 09:42 น. - comment id 634371

    36.gif16.gif36.gif
    
          ความเหงาย่อมแทรกซึมทุกอณูแหละครับยิ่ง
    แก่เท่าไหร่ความเหงาย่อมเพิ่มพูนมากเท่านั้น
    
                 16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • ทะเลใจ

    8 ธันวาคม 2549 11:06 น. - comment id 634389

    อ่านกลอนแล้วเหงา ถ้ายิ่งได้ฟังเพลง ข่าวดีที่เป็นข่าวร้าย อัลบั้ม Maxi move ล่ะก็ .. อ่านอ่านไปอ่านมาอาจจะน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว 
    
    ปล : หมายถึงคนอ่านหน่ะ11.gif
  • คอนพูทน

    8 ธันวาคม 2549 11:22 น. - comment id 634394

    ของแท้มาพาหมอง
    คนที่เขาคิดหมายปองคืนมาใหม่
    แค่คนคั่นเวลาระอาปวดรวดร้าวใจ
    ต่อไป..ไม่ปล่อย..ลอยนวล

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน