มากผู้คนมากหน้าหลากความคิด ต่างมีจิตยึดมั่นในความหมาย จะอดีตปัจจุบัน ฤ บั้นปลาย ไม่เสื่อมคลายทลายสิ้นในโลกา ดั่งดอกไม้ไฟรุ่งพุ่งสู่ฟ้า สาดประกายลอยละล่องในเวหา แสงวูบวาบงามละอ่องเพียงพริบตา เหมือนดั่งว่าแสงสว่างกะจ่างใจ ชั่วชีวิตสุขทุกข์ ฤ สมหมาย ชีวาวายมลายสิ้น ฤ สมหวัง รักชั่วนาตาปี ฤ พลายพลัง สิ่งที่ฝันยังไม่มา ฤ อาวร
8 ธันวาคม 2549 19:08 น. - comment id 634571
หลากผู้คนสีสันหลากความหมาย ต่างเพียงกายต่างจิตที่คิดหวัง ต่างกันเพียงหัวใจเปี่ยมพลัง และสิ่งหวังที่คนต่างหมายปอง หากดอกไม้ไฟรุ่งไม่สู่ฟ้า หวังเพียงว่าหัวใจยังสนอง ยังเปี่ยมด้วยความรักที่เนืองนอง แสงสีทองส่องในหัวใจตน ในชีวิตที่ผ่านในวันนี้ อาจมากมีสิ่งที่ทำสับสน ทั้งเรื่องรักเรียนงานล้วนปะปน ขอเพียงตนมุ่งหน้าสู่ฟ้างาม