ที่ฉันแสดงอาหารหยิ่ง-หยิ่ง เจอคนไม่รักจริงคงใจอ่อนไม่ได้ กับคนโลเลวันนี้หัวใจขอปิดตาย เจอคนดีเมื่อไรคงเปิดใจสักวัน อยู่คนเดี่ยวมันเหงาเข้าใจ แต่ดีกว่าอยู่กับคนใจร้ายไม่ใช่ในฝัน อยุ่คนเดียวมันเหงาดีในแต่ละวัน เจอคนดีเมื่อไรจะเปิดประตุทักทายรักนั้น...แน่นอน