คิดยังไงก็ขอให้บอกกันตรงๆ เพราะมันคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันพอรับได้ แต่ขอให้บอกกันเร็วๆก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป ก่อนที่ใจจะรับไม่ไหวถ้าเธอพูดมันช้า ถ้าเธอบอกมาตอนนี้ บางทีอาจจะทำใจได้ดีกว่า ถ้าเธอเก็บไว้ไม่บอกกันตรงๆอย่างที่คิดมา ฉันอาจจะเจ็บจนน้ำใสๆต้องรินไหลออกทางตานานแสนนาน