เขาว่าฉันเยี่ยม เต็มเปี่ยมศักดิ์ศรี เขาว่าฉันดี ตรงที่มีน้ำใจ แต่มีอยู่อย่าง..... ที่ฉันต่างจากใครใคร เพราะเธอเลือกคนอื่นไง ทำให้ฉันเข้าใจ... ว่าอาจดีเกินไปสำหรับเธอ
7 ธันวาคม 2549 14:18 น. - comment id 634192
...ฮ่าฮ่า เป็นคนดีที่เธอไม่รัก น่าสงสาร งั้นก็เป็นคนเลวสิครับพี่ เผื่อเขาจะชอบคนเลว เอ๊ะยังไง
7 ธันวาคม 2549 15:43 น. - comment id 634227
มาปลอบใจคนดีจ้า....
7 ธันวาคม 2549 16:22 น. - comment id 634239
เรามีดีอยู่แล้วจะไปเสียใจทำไม ยิ้มเข้าไว้นะ