7 ธันวาคม 2549 14:38 น. - comment id 634203
รักแรกแรกผมก็เป็นเช่นอย่างนี้ แต่นานปีไม่เห็นเป็นอย่างนั้น มีแต่ทำให้เจ็บคอยเหน็บกัน ทุกวันนั้นมีแต่เรื่องเคืองแค้นใจ ...ในที่สุดคู่รักคู่นี้ก็ต้องร้างลากันไป...อ้าว เป็นนิยายน้ำเน่าตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย...ฮ่าฮ่า ...แวะเข้ามาทักทายครับพี่เจ้าหญิง...
7 ธันวาคม 2549 18:25 น. - comment id 634261
หวัดดี....จ้า คุณว.มหรรณวา แหม....แค่เหน็บนิดเหน็บหน่อยก็ยอมๆกันไปซิค่ะ จะได้ยั่งยืนงัยค่ะ
13 ธันวาคม 2549 15:07 น. - comment id 635766
จะหมั่นปลูกดอกรักให้มากมาก แต่ถ้าหากมากรักยังสงสัย เกิดรถไฟชนกันจะทำไง อยู่ไม่ได้เป็นเช่นนั้นฉันไม่เอา