กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
เพราะฉันที่อาจรู้ตัวช้า ทำหัวใจเธออ่อนล้าและหวั่นไหว รู้ตัวว่าเธอรักยังไม่คิดใส่ใจ คิดว่าเธอคือของตายที่ยังไงก็ไม่ทิ้งกัน เจ็บไหมล่ะหัวใจ วันนี้ข้างกายไม่มีเธอนั้น เพราะฉันไม่เปิดใจเธอเลยหมดเวลาที่จะรอกัน สายเกินไปที่จะขอความรักจากเธอนั้น...กลับคืน
7 ธันวาคม 2549 10:28 น. - comment id 634137
รักนี้เปรียบไปคล้าย กลิ่นฝุ่น รักที่การุณเปรียบได้คล้าย เวหา รักที่แสนทรมาเปรียบไปคล้าย????? แก้วประเสริฐ.
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ