When I walk

ทะเลไม่เคยหลับ


                            ฉันเดินอยู่บนถนน
                            บนทางเท้ามีหลุมลึก
                            ฉันตกไปในหลุมนั้น
                 ฉันหลงทาง...ฉันสิ้นหวังหมดกำลังใจ
                   ไม่ใช่ความผิดของฉันสักหน่อย
            กว่าจะปีนออกมาจากหลุมได้  ใช้เวลาทั้งชาติ
                       ฉันเดินอยู่บนถนนเส้นเดิม
                             บนทางเท้ามีหลุมลึก
                         ฉันแกล้งทำไม่เห็นหลุม
                              ฉันตกหลุมอีกครั้ง
          ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าตัวเองจะตกลงมาที่เดิม
                       แต่ไม่ใช่ความผิดของฉันสักนิด
           กว่าฉันจะปีนออกมาได้   จึงใช้เวลานานมาก
                           ฉันเดินอยู่บนถนนเส้นเดิม
                                 บนทางเท้ามีหลุมลึก
                            ฉันมองเห็นหลุมอยู่ตรงนั้น
                   ฉันยังคงตกลงหลุม...เป็นนิสัยไปซะแล้ว
                                 
                                          ฉันตาสว่าง
                               ฉันรู้ดีว่าฉันอยู่ตรงไหน
                             ฉันยอมรับว่าตัวเองผิดจริง
                          ฉันปีนออกจากหลุมในฉับพลัน
                            ฉันเดินอยู่บนถนนเส้นเดิม
                                บนทางเท้ามีหลุมลึก
                               ฉันเดินเลี่ยงหลุมไป
                            ฉันเดินอยู่บนถนนเส้นอื่นแล้ว
				
comments powered by Disqus
  • Look Out

    6 ธันวาคม 2549 22:11 น. - comment id 634094

    ชอบมากเลยคะ เด๊ยวไปลองหาอ่านมั่งดีก่า
  • White roses

    7 ธันวาคม 2549 04:52 น. - comment id 634109

    เป็นหนังสือที่เขียนบทกวีที่ดีค่ะ..ชอบค่ะ..46.gif36.gif36.gif
  • คนหลงทาง

    7 ธันวาคม 2549 07:56 น. - comment id 634113

    ให้ข้อคิดได้ดีมาก ๆ
  • เจน_จัดให้

    7 ธันวาคม 2549 08:56 น. - comment id 634124

    ดีจ้า ชอบเหมือนกัน อ่านแล้วให้อะไรกับตัวเองดีเหมือนกันน๊ะ  แต่ไม่ค่อยมีเวลาได้อ่านอะไรเลย อ่านแต่หนังสือสอบก้อจะไม่ทันแล้ววววววววว แย่จริงๆๆๆๆ เหลวไหลจริงๆเลย45.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน