พันไมล์ในสายน้ำ..

กันมัทรี

...ในรอยทราย..
เขียนรอยจารึกความรู้สึกบนพื้นทราย..
คลื่นซัดสลาย...ทุกทุกตัวอักษร...
   ในสายน้ำ...
ทุกทุกตัวอักษรเย็นฉ่ำอยู่มิอาทร
ทุกบทกลอนอยู่ลึกล้ำในสายน้ำ  ทุกพันไมล์...				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    12 ธันวาคม 2549 11:37 น. - comment id 635276

    คิดถึงค่ะคุณยาย
    
    ดูแลตัวเองนะคะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    1 มกราคม 2550 02:53 น. - comment id 642176

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    
    5.jpg

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน