เจ็บแล้วจำ

ณพ วิฤทธิ์ชัย

เจ็บแล้วจำ
		      นอนฟังเสียงเครื่องไฟใจเจ็บช้ำ
		เหมือนถูกย้ำจมดินสิ้นความหมาย
		ไม่อยากอยู่ต่อไปให้อับอาย
		อยากจะตายจบเรื่องราวที่ร้าวราน
		      เสียงเพลงจากบ้านงานผ่านสายลม
		เข้าทับถมหัวใจดังไฟผลาญ
		ถูกคนรักลวงล่อทรมาน
		หวานวันวานจบลงตรงน้ำตา
		      เจ็บครั้งนี้ขอจำจนชีพดับ
		เพราะเรารับเชื่อใจตามใบหน้า
		แท้ใจหญิงเปลี่ยนทุกยามตามเวลา
		เปรียบมัจฉาแหวกว่ายในสายชล
		      ความสัมพันธ์ของนางเพียงทางผ่าน
		วันแต่งงานไม่กล้าไปใจสับสน
		เจ็บปวดร้าวทั่วกายชายคนจน
		ยอมทุกข์ทนรอเวลาเยียวยาใจ ฯ
				
comments powered by Disqus
  • White roses

    6 ธันวาคม 2549 15:46 น. - comment id 633970

    พอๆ กันค่ะ..
    
    ผู้หญิงบางครั้งเจอ ชายหลายใจ
    
    ผู้ชายบางครั้งเจอ หญิงหลายใจ..
    
    53.gif53.gif53.gif
  • วงศ์ตะวัน

    6 ธันวาคม 2549 16:39 น. - comment id 633995

    10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif
    
    รอแค่เวลามาเยียวยาใจหรือจ๊ะ
    ไม่คิดจะหาคนมาช่วยรักษาแผลใจบ้างเหรอ
    สาวๆ แถวนี้ว่างนะ....
    
    58.gif58.gif58.gif58.gif58.gif
  • โพลารีส

    7 ธันวาคม 2549 12:22 น. - comment id 634165

    เรานะ เจ็บแล้วไม่ค่อยจำหรอก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน