ขอขอบคุณ....คำพูดให้ความหวัง ให้พลังกำลังใจอยู่เสมอ ขอขอบคุณ....กับไมตรีของเธอ ที่เสนอให้กับฉันยามไม่มีใคร ขอขอบคุณ....ความหวังดี ที่หยิบยื่นทุกทีคอยแก้ไข ขอขอบคุณ...ความห่วงใย ที่เธอให้ยามฉันทุกข์ตรม แต่เธอรู้ไหมเล่า มันไม่ช่วยบรรเทาความขื่นขม มันยิ่งเจ็บปวด....มันยิ่งระบม มันยิ่งทำให้ฉันจมกับความเศร้าใจ ขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง โปรดอยู่ห่างห่างฉันเถิดได้ไหม เพราะสิ่งที่เธอแสดงแกล้งมีน้ำใจ ก็เหมือนน้ำกรดรดใส่หัวใจฉันเอง
6 ธันวาคม 2549 12:47 น. - comment id 633913
โอ๊ยโหย๋ววววว แต่หน้าจะดีก่า โดนรดด้วยเย็นตาโฟนะ เกือบหล่ะไม่รู้เป็นงัย ช่วงนี้เหมือนจะดวงไม่ดีเลย
6 ธันวาคม 2549 12:59 น. - comment id 633916
เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น อิอิ
6 ธันวาคม 2549 16:01 น. - comment id 633976
จะเป็นยารักษาแผลโดนน้ำกรดให้นะค่ะพี่ศรรกรา
6 ธันวาคม 2549 17:58 น. - comment id 634006
น้ำกรดเหรอคะ เอาไปแช่เย็นสิคะ