ถึงเส้นทางยาวไกลสุดปลายฟ้า ดวงดาราจะกระพิบริบหรี่แสง ถึงกายาเหนื่อยล้าหมดสิ้นแรง จะกล้าแกร่งก้าวเดินด้วยหัวใจ ถึงขาดคนเดินข้างทางแสนเปลี่ยว จะเด็ดเดี่ยวกล้าหาญไม่หวั่นไหว ถึงต้องล้มต้องเจ็บจะฝ่าไป เพื่อให้ได้ซึ่งหลักชัยที่ต้องการ ถึงมีคนคอยเหยียบย่ำให้ต่ำต้อย จะไม่ถอยจากความฝันที่ถักสาน แค่มีหนึ่งกำลังใจคอยบันดาล ฝันที่สานจะเป็นต่อทอให้เรา..... .....ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่ท้อแท้นะค่ะ.....
5 ธันวาคม 2549 22:25 น. - comment id 633822
มารับกำลังใจครับ
6 ธันวาคม 2549 02:17 น. - comment id 633833
รับกำลังใจด้วยคนครับ ...
6 ธันวาคม 2549 08:16 น. - comment id 633856
มารับและมาให้กำลังใจ..จ้า
6 ธันวาคม 2549 23:40 น. - comment id 634101
กำลังท้อมาขอรับกำลังใจ เผื่อจะได้บันดาลให้ฝันสวย กำลังใจเสริมส่งคงได้ช่วย ผลอำนวยสำเร็จเสร็จดังปอง กลอนเพราะมีความหมายนะครับ