ใจล่องลอยรอเธอ
Princess_in-dream
ใจเลื่อนลอย ล่องไป ในท้องฟ้า
สายลมพา หัวใจ ลอยลับไป
ตาเลื่อนลอย เหม่อมอง ท้องฟ้าไกล
กู่หัวใจ ให้หวน คืนกลับมา
ใจเลื่อนลอย ล่องไป ใจลาลับ
ไม่คืนกลับ ไปอยู่ แห่งใดหนา
ตั้งแต่วัน ที่พบ สบสายตา
ใจลับลา ตามไป ไม่กลับคืน
ใจลอยล่อง ท่องไป ไกลเกินกลับ
ได้แต่นับ วันรอ ไม่อาจฝืน
กับรอยยิ้ม พิมพ์ใจ เมื่อวานซืน
ยังชุ่มชื่น จารจำ เสมอมา
จะก้าวย่าง ตามทาง ที่เธอไป
ยากอย่างไร ไม่หวั่น แม้หนักหนา
ใจลอยไป ตามทาง อักษรา
ที่เธอก้าว นำหน้า ไปก่อนเอย
---------------------------------------------------------------
จาก ชุมนุมคนรักเพชรพระอุมา