ไม่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ไหน เธอยังอยู่ในใจฉันเสมอ ในทุกความรู้สึกยังมีเธอ ไม่เคยเผลอแอบมีใคร อยากบอกว่าฉันยังเหมือนเดิมนะ แม้เราจะอยู่ห่างกันแสนไกล แต่ใจฉันก็ยังไม่เปลี่ยนไป จะมีเธออยู่ในใจ...เพียงผู้เดียว ...................................................