บอกฟ้า.....ข้าคิดถึง

หนามบิน

.........ฟ้าเอ๋ยฟ้า....ฟ้าเอ๋ยเคยบ้างไหม
คิดถึงใคร.............ใจคิดจิตมันขอ
นั่งแอบเหงา..........เศร้าจังตั้งตารอ
เมื่อไหร่หนอ.........เธอจะมาหาข้าที
.........ก็แอบคิด......คิดถึงจึงบอกเล่า
ใจมันเหงา............เฝ้าหาแม่ยาหยี
อยู่แห่งไหน...........คนึงหาทุกนาที
บอกเจ้านี้..............ข้าตรมระทมใจ
.......กลับมาเถิด....กลับมานะยาจิต
ใจอย่าคิด..............จากข้าลาไปไหน
อย่าลืมรัก.............สองเราเคยยาวไกล
ผูกพันไว้..............ใจสัญญาที่ว่ากัน
........ที่ผ่านมา.......ถ้าผิดให้คิดโทษ
แต่อย่าโกรธ.........เกลียดข้าให้หุนหัน
ยอมรับผิด.............คิดใหม่ไม่แบ่งปัน
รักเจ้านั้น..............คนดีที่หนึ่งเอย.......				
comments powered by Disqus
  • เพ้อ

    5 ธันวาคม 2549 09:46 น. - comment id 633711

    ฟ้าไม่เคยเลยจะรู้ใครคิดถึง
    
    คำรำพึงพร่ำกับฟ้าหาใช่ฉัน
    
    อิจฉาฟ้าคนบนดินเฝ้ารำพัน
    
    ดาวและจันทร์ตะวันคลอรอปลอบโยน
  • หนามบิน

    5 ธันวาคม 2549 23:30 น. - comment id 633829

    ....ถึงตะวัน..จันทร์เจ้าที่พราวพร่าง
    สุกสว่าง..บนฟ้านภาใส
    มีหมู่มิตร..มากมายสายเยื่อใย
    อย่าน้อยใจ..ดวงชะตาถ้าระทม
    ...เจ้ายังดี..กว่าข้าอยู่ฟ้ากว้าง
    มีทุกอย่าง...สดใสให้สุขสม
    ข้าอยู่ต่ำ...ติดดินกลิ่นโคลนตม
    ทุกข์ระทม...ตรมตรอมยอมเจ็บตัว
    
    ...ดีใจ...ขอบคุณ....
    ...เจอกันโออาสหน้าครับพ้ม..
    
    
    ...41.gif31.gif41.gif
  • x

    6 ธันวาคม 2549 04:30 น. - comment id 633834

    1.gif1.gif5.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน