โคลงสี่สุภาพ อสีติพรรษ์เสกสร้อง เสริมสฤษฎิ์ จอมเอกอัครบพิตร ผ่องหล้า ถวายชัยอ่าองค์นริศร์ ปวงนอบ น้อมแฮ พระเดชดาลดลฟ้า จวบพื้นพสุนธร์เกษม ขอเทพไททั่วพื้น สุราลัย เสริมพระองค์พระทรงชัย ผ่องแผ้ว ธำรงแผ่ดำรงไทย พระมิ่ง บารมิ์นอ นิราศคลาดทุกข์แคล้ว สวัสดิ์ถ้วนมวลเทอญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า นายวีระชาติ ศิริไกรวัฒนาวงศ์