ชีวิตนี้หมดสิ้นหวัง ทุกข์ประดังจนท้อถอย สิ่งฝันนั้นเลื่อนลอย เลิกรอคอยเลิกน้อยใจ ปล่อยไปตามยถา จะนำพาไปทางไหน วันวันให้ผ่านไป แบบร้างใจไร้อารมณ์ ชินชาจนสาสะ หลากภาระที่ทับถม สะสางอย่างระทม จนซานซมจนระอา เหนื่อยหน่ายพ่ายชีวัน สารพันกับปัญหา รุมเร้าเผาชีวา จิตอ่อนล้าพาท้อใจ ทนอยู่อย่างผู้แพ้ แบบอ่อนแอและอ่อนไหว ชีวิตดำเนินไป เพียงทำใจรับชะตา คิดเป็นเวรกรรมเก่า มาให้เราชดใช้หนา ทำใจให้ชินชา คิดเสียว่ามาใช้กรรม...
4 ธันวาคม 2549 07:57 น. - comment id 633544
กว่าเป็นคนมาได้ไม่ใช่ง่าย อย่าทำลายชีวิตด้วยคิดสั้น อุปสรรคปัญหาต้องฝ่าฟัน หากมุ่งมั่นคงถึงชัยได้สักวัน เป็นกำลังใจให้นะคะ
4 ธันวาคม 2549 08:29 น. - comment id 633556
เป็นกำลังใจให้นะคะ ก้าวไปแม้ท้อแท้แก้ปัญหา ทางข้างหน้ายังรออย่าท้อถ้อย เดินก้าวไปด้วยหัวใจที่รอคอย อย่าหนีถอย...ก้าวไปสู้เส้นชัย...
4 ธันวาคม 2549 19:05 น. - comment id 633637
เก่งจัง ช๊อบ ชอบ