มิตรภาพที่ก่อเกิดจากความเป็นเพื่อน...จากความเข้าใจ ได้ร้อยเรียงความเป็นไปของเราให้ยืดยาวจดบัดนี้ .........และฉันก็ยังคงรู้สึกดีดี......... ถึงแม้ว่าวันนี้เราไม่เหมือนเดิม จากความเป็นเพื่อน ถึง การเป็นคนรู้ใจ มีความเปลี่ยนไประหว่างเราเป็น - - ขั้นขั้น ฉันเริ่มชอบเธอจากความเป็นเพื่อนของเรา วันนั้น และแล้วมันก็เปลี่ยนไป - - เป็นคนรู้ใจของกันและกัน แล้ววันนี้เธอฉัน.....ก็แปรเปลี่ยนไปอีกครั้ง จะไม่มีความจีรังในความรัก....ของเราหรือ - - จึงหยุดพัก ในการเป็นคนรัก เป็นเพื่อน เป็นเหมือนของกันและกัน หรือเราต้องการอย่างนั้น - - ให้เราเรียนรู้กันให้มากพอ จากคนรู้ใจเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม มีการเพิ่มเติมจากการที่เธอมีเค้าคนใหม่ และเป็นเพราะฉัน ได้ทำสิ่งผิดไป คือการตัดสินใจเปลี่ยนความเป็นไประหว่างเรา แต่ฉันไม่อาจยอมรับ - - ไม่สามารถย้อนความสัมพันธ์ .......กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมได้...... เพราะฉันยังรักเธอ - - รักเธอทั้งที่เธอได้เปลี่ยนไป ขอฉันได้มั้ย - - ให้เป็น คนพิเศษ ในใจเธอ เพิ่มเติม - - ทดแทน เธอบอกฉันไม่มีวันที่เธอจะลืมกัน เธอจะจดจำฉัน...แม้ว่าจะไม่มีใครเข้าใจความเป็นไประหว่างเราเลย .........แต่ฉันยังคงอยากให้เธอเฉลย........ อยากรู้จังเลย...เธอกับฉัน และความเป็นไปของเราจะเป็นยังไง - - ต่อไป จากคนพิเศษ เราจะเปลี่ยนไปอีกมั้ย....ไม่มีใครรู้ .....แต่ความเป็นเรายังคงอยู่.....ใช่มั้ย วันนี้ไม่ได้เป็นคนรักกัน.....ก็ไม่เป็นไร อยากให้เธอจดจำไว้.....มิตรภาพ ไม่มีวันลบเลือน
29 มกราคม 2545 10:24 น. - comment id 32668
ยาวค่ะ แต่เพราะดี ความรู้สึกอย่างนี้ดูอบอุ่น
29 มกราคม 2545 10:48 น. - comment id 32669
มาให้กำลังใจปอนด์เหมือนเดิม
30 มกราคม 2545 08:31 น. - comment id 32780
ใช่ครับ มิตรภาพไม่มีวันลบเลือน คำนี้กินใจดี
30 มกราคม 2545 17:12 น. - comment id 32859
อบอ่นปนความเศร้ายังไงบอกไม่ถูก แต่เพราะมากคะ ระหว่างความเป็นเพื่อนแค่นี้ก็มีค่าให้จดจำมากมายจริงไหมคะ